โหลดโปรแกรมฟรี SketchUp Pro 2015 15.3 [Full] x86/x64 โปรแกรมเขียนแบบ 3 มิติ [Full]

SketchUp Pro 2015 คือโปรแกรมที่ใช้ออกแบบงาน 3 มิติ ไม่ว่าจะเป็นงานสถาปัตยกรรม งานวิศวกรรม งานออกแบบภายใน งานออกแบบผลิตภัณฑ์ งานออกแบบเกม และงานออกแบบอื่น เป็นต้น มีเครื่องมือที่หลากหลายไว้เลือกใช้งานและยังมีราคาที่แพงเกือบ 20,000 บาท เลยทีเดียว แต่ก็ยังถือว่าถูกเมื่อเทียบกับซอฟต์แวร์ CAD ประเภทอื่นๆ
มีผู้คนมากมายหลากหลายสายงานที่เลือกใช้ SketchUp Pro ไม่ว่าจะเป็นงานทางด้าน สถาปัตยกรรม, การก่อสร้าง, วิศวกรรม, ตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์, การก่อสร้างเกี่ยวกับองค์ประกอบของแสง,ภูมิสถาปัตยกรรม , การออกแบบห้องครัวและห้องน้ำ, การวางผังเมือง, การออกแบบเกม, ภาพยนตร์และองค์ประกอบเวทีและงานไม้เป็นต้น
 SketchUp Pro เปรียบเสมือนดินสออันทรงพลัง เริ่มต้นจากการวาดเส้นและรูปร่างต่างๆ การดึงเข้าดึงออกพื้นผิวต่างๆเพื่อให้เป็นรูปแบบ 3d สามารถยึด,คัดลอก, หมุนและ paint ได้ตามที่คุณต้องการ ประสบการณ์อันน่าทึ่งกำลังรอคุณอยู่ หลายคนสงสัยว่ามันต่างกันกับ Google SketchUp ยังไง อธิบายว่า Google SketchUp ได้เปลี่ยนไปอยู่ในมือของ Trimble Navigation Limited เมื่อปลายปีที่ผ่านมา (พ.ย. 2555) และได้ชื่อใหม่เป็น Trimble SketchUp นั่นเองครับ ซึ่งตอนนี้ได้ออกเวอร์ชั่นล่าสุดคือ 2015
ระบบปฏิบัติการ : Windows XP/ Vista / 7 / Windows 8 and 8.1ผู้พัฒนา : Trimble Navigation LimitedLicense : Sharewareภาษา : Englishขนาด : 213 MBประเภทไฟล์ : RAR 

Download :  q.gs/8MDQw
สำรอง : q.gs/8MDQy
Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
orabelbabine
AUTHOR
4 มีนาคม 2565 เวลา 13:00 delete

Poker Tables, Table Games, Poker and Table Games - KTH
View 구리 출장안마 deals 대구광역 출장안마 for Poker Tables, Table Games, 경상북도 출장마사지 Poker and Table Games 춘천 출장안마 in Elgin, Illinois starting at $149. Save up to 60% off with our Hot Rate deals when 강원도 출장안마 booking a last minute

Reply
avatar